


Vậy dịch vụ sơn nhanh có gì khác so với dịch vụ sơn thông thường?
1. Rút ngắn thời gian thực tế sửa chữa đối với những xe hư hỏng nhẹ.
– Các trầy xước, lõm nhẹ trên bề mặt sơn xung quanh xe
– Số khu vực sửa chữa không quá 3 vị trí .
– Không bị thủng tôn hoặc biến dạng
2. Loại bỏ hoàn toàn thời gian dừng (chờ kỹ thuật viên, chờ khoang, chờ phòng sơn,…)
3. Tất cả các công đoạn được thực hiện tại 1 vị trí => Không cần di chuyển xe
4. Quy trình dịch vụ diễn ra liên tục giúp giảm thời gian chờ xe không cần thiết -> Giao xe trong ngày.
5. Quá trình sửa chữa được KTV chuyên trách theo dõi đảm bảo chất lượng tốt nhất

– Kỹ thuật viên phải có khả năng làm tất cả công đoạn về sơn và có khả năng xử lý công việc gò, nắn đơn giản.
– Phải tuyệt đối áp dụng các phương pháp cũng như vật liệu quy định cho khoang như mài khô matit, sử dụng dầu bóng khô nhanh, dùng giấy hoặc nilon che chắn,…
– Tuân thủ các quy định về an toàn lao động như việc đeo khẩu trang, găng tay,..
KTV chuyên trách phải đảm bảo tiêu chuẩn nghiêm ngặt từ Toyota

Để mọi công đoạn được tiến hành tối giản và nhanh nhất. Toyota Bình Định đã xây dựng Quy trình tiếp nhận và sơn nhanh theo đúng tiêu chuẩn Toyota. Bao gồm 5 bước:
Bước 1: CVDV tiếp nhận xe từ khách hàng, báo giá sửa chữa và chuyển lệnh cho Điều phối viên.
Bước 2: Điều phối viên tiếp nhận lệnh, thông báo cho lái xe đánh xe xuống khoang sơn nhanh.
Bước 3: Tổ trưởng tổ sơn nhanh kiểm tra tiếp nhận xe và tiến hành sửa chữa
Bước 4: Rửa xe và kiểm tra vệ sinh tổng thể xe
Bước 5: Giao xe cho khách
—————-
TOYOTA BÌNH ĐỊNH






