Toyota Bình Định quyết tâm nâng tầm văn hoá phục vụ khách hàng với chiến dịch We care

Toyota Bình Định triển khai thực hiện chương We Care với mong muốn cung cấp trải nghiệm Thuận tiện-Tin cậy và An toàn cho từng Khách hàng tại các điểm đến của Dịch Vụ, Bán hàng , hướng tới mục tiêu cao nhất là có được "Nụ Cười của Khách hàng".

“Ý tưởng hài lòng khách hàng” là một trong các chương trình trọng điểm của chiến dịch “We care – Từ thấu hiểu đến hành động” mà Toyota Việt Nam đang triển khai thực hiện trên toàn hệ thống. Chương trình khuyến khích nhân viên chủ động sáng tạo các ý tưởng cải tiến, nhằm đem lại những trải nghiệm tốt hơn, sự hài lòng cao hơn nữa cho khách hàng khi đến với các đại lý Toyota, từ đó tạo dựng được sự tin yêu, gắn bó của khách hàng với thương hiệu xe hơi hàng đầu Nhật Bản. Thông qua “We care”, Toyota  Bình Định hướng tới mục tiêu truyền cảm hứng cho toàn bộ nhân viên, đối tác và khách hàng cũng như kết nối họ với những tư tưởng cốt lõi “Khách hàng trên hết” (Customer first) – “Chất lượng trên hết” (Quality first) của Hãng.

Lễ phát động chiến dịch WE CARE 2020 Tại Toyota Bình Định.

Cũng trong khuôn khổ chiến dịch, Toyota Bình Định triển khai chương trình “Bạn nói – Toyota hành động” để ghi nhận và thực hiện các góp ý từ khách hàng, thể hiện tinh thần sẵn sàng lắng nghe và liên tục đổi mới (Kaizen) của hãng Nhật. “Tôi rất ấn tượng với bảng hiệu Bạn nói – Toyota hành động được trưng bày tại đại lý, trong đó ghi các ý kiến góp ý .của khách hàng và cách thức mà Toyota Bình Định  đã thực hiện. Phải nói ít hãng xe nào quan tâm đến điều này, tuy những thay đổi có khi chỉ là chi tiết nhỏ thôi, cũng đủ đem lại cho tôi cảm giác yên tâm và hài lòng. Đó là lý do tại sao tôi gắn bó với thương hiệu Nhật này lâu đến vậy” – Anh Trần Đình Nguyên chia sẻ.

Bên cạnh đó, Toyota Bình Định cũng thực hiện gắn tag nhắc khách hàng lịch bảo dưỡng xe định kỳ sau mỗi lần đến đại lý làm dịch vụ cùng thông điệp cảm ơn. Khi khách hàng mua xe hoặc làm dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, nhân viên đại lý sẽ ghi đầy đủ thông tin chi tiết trong phần nhắc bảo dưỡng trên tag và treo ở gương chiếu hậu trong xe trước khi giao.